TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

MAZDA VIỆT NAM KHỞI ĐỘNG CHUỖI SỰ KIỆN KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP THƯƠNG HIỆU

22/10/2020

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 100 năm khai sinh Mazda – cái tên đại diện cho tinh thần vươn lên mạnh mẽ như “phượng hoàng tái sinh từ tro tàn” của vùng đất Hiroshima. Nhằm tôn vinh thành tựu đã đạt được của Mazda trong suốt một thế kỷ qua và tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, Mazda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu từ nay đến hết năm 2020.

Khởi sinh với vị thế công ty sản xuất nắp chai mang tên Toyo Kyogo vào năm 1920 nhưng sau đó, Mazda nhanh chóng chuyển hướng sang sản xuất máy móc khi nhìn thấy tiềm năng to lớn của lĩnh vực này. Ngay từ sản phẩm thương mại đầu tiên là mẫu xe bán tải ba bánh tự động mang tên Mazda-Go, đội ngũ lãnh đạo cùng các kỹ sư và nhà thiết kế tại Mazda đã luôn duy trì 3 triết lý cốt lõi của hãng bao gồm: tinh thần thách thức mọi giới hạn, văn hóa sản xuất kết hợp khoa học – nghệ thuât (Monotsukuri) và tinh thần làm việc tập thể hướng đến mục tiêu chung (Suriawase), tạo nên thế kiềng ba chân vững chãi giúp Mazda đạt đến vị thế dẫn đầu trong việc tạo nên những mẫu xe hơi có khả năng khơi dậy cảm xúc của người sở hữu.

Tại Việt Nam, sau khi chính hợp tác với Thaco từ năm 2011, Mazda nhanh chóng tạo nên cơn sốt với khách hàng và phá vỡ quan niệm “xe Nhật bảo thủ” bằng thiết kế KODO tinh tế đậm chất châu Âu đi cùng công nghệ dẫn đầu, thúc đẩy các tiêu chuẩn về xe hơi của khách Việt lên một tầm cao mới cùng với các giá trị bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đã được khẳng định. Những kỉ lục doanh số sau đó được thiết lập cùng với Mazda3 và Mazda CX-5 luôn là những mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất qua nhiều năm.

Trân trọng và đề cao những giá trị đã đạt được từ quá khứ đến hiện tại và hướng đến tầm nhìn xa hơn trong tương lai, Mazda Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm đa dạng, bao gồm những hoạt động tri ân khách hàng đang sử dụng xe như chương trình ưu đãi dịch vụ, các hoạt động đồng hành cùng các Câu lạc bộ/Hội nhóm yêu thích Mazda và cuộc thi chia sẻ cảm nhận về thương hiệu “My Mazda My Story”. Đối với khách hàng mua xe, Mazda Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm bộ quà tặng kỷ niệm 100 năm thương hiệu Mazda cho tất cả khách hàng đến mua xe hoặc xem xe tại showroom.

Bên cạnh đó việc nâng cao chất lượng phục vụ thông qua cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm theo hướng cao cấp cũng được Mazda đặc biệt chú trọng, tất cả hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng – thành phần tối quan trọng trong hành trình phát triển và đi lên của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch, toàn bộ hệ thống Showroom/Đại lý của Mazda sẽ đồng loạt thay đổi nhận diện theo chủ đề kỷ niệm 100 năm. Đặc biệt, với 6 Showroom Mazda chuẩn 3S mới trong năm 2020 được giới thiệu nhân dịp này, Mazda Việt Nam chính thức chạm mốc 79 điểm bán hàng và 69 Xưởng dịch vụ, hình thành mạng lưới bán hàng thuận tiện và rộng khắp toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp theo đúng chuẩn Mazda toàn cầu.

Sự tận tâm trong khâu dịch vụ của Mazda còn được thể hiện thông qua các chương trình chăm sóc theo đối tượng. Đối với khách hàng mới, Mazda Việt Nam trân trọng mang đến chương trình Mazda Car Care để hướng dẫn chi tiết cách vận hành và chăm sóc xe đúng chuẩn. Đối với khách hàng cư trú tại khu vực chưa có Xưởng dịch vụ, mô hình Mobile Services sẽ tiếp cận để chăm sóc khách hàng và sản phẩm tận nơi.

Đặc biệt, vào cuối tuần này (ngày 24/10/2020), Mazda Việt Nam sẽ chính thức trưng bày và giới thiệu phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm của bộ đôi sản phẩm Sedan & Sport vừa đạt danh hiệu “Thiết kế xe đẹp nhất thế giới năm 2020” đi cùng phiên bản nâng cấp của các mẫu xe Mazda được yêu thích hiện nay như: Mazda CX-8 và New Mazda6 tại hệ thống Showroom/Đại lý Mazda trên khắp cả nước.

Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Mazda qua 100 năm (1920-2020), trải nghiệm hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn mới cùng các sản phẩm thế hệ mới trong một không gian đậm chất văn hóa Nhật Bản. Hãy cùng đến tham gia và cảm nhận sự hứng khởi mà Mazda mang đến cho bạn như cách mà Mazda đã truyền cảm hứng cho toàn thế giới trong 100 năm qua.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình vui lòng liên hệ Đại lý Mazda gần nhất.