TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

MAZDA – MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHUẨN TOÀN CẦU TẠI MIỀN NAM

04/04/2023

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng Việt tại các tỉnh Miền Nam – Mazda liên tục đầu tư phát triển mới và đi vào hoạt động hệ thống showroom, đại lý theo chuẩn nhận diện toàn cầu.

Thương hiệu Mazda với hơn 100 năm đi cùng khách hàng, hơn 100 năm theo đuổi niềm vui lái xe, và gắn bó với cộng đồng theo những cách riêng biệt, Mazda đã tạo nên những cột mốc đầy cảm xúc của nước mắt và nụ cười, của thất bại và thành công để đem đến những giá trị và thành tựu mà bất cứ ai đang sở hữu Mazda đều có thể ngẩng cao đầu tự hào mỗi khi nhắc đến. 

Tại Việt Nam, sau khi chính thức hợp tác với Thaco Auto từ năm 2011, Mazda nhanh chóng tạo nên cơn sốt với khách hàng và phá vỡ quan niệm ‘xe Nhật bảo thủ’ bằng thiết kế KODO tinh tế đi cùng công nghệ SkyActiv độc quyền, thúc đẩy các tiêu chuẩn về xe hơi của khách Việt lên một tầm cao mới cùng với các giá trị bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đã được khẳng định. Những kỉ lục doanh số sau đó được thiết lập cùng với Mazda3 và Mazda CX-5 luôn là những mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất qua nhiều năm. 

Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng thông qua cơ sở vật chất, dịch vụ và sản phẩm theo hướng cao cấp cũng được Mazda đặc biệt chú trọng, tất cả hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng – thành phần quan trọng trong hành trình phát triển và đi lên của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phân phối Mazda đã có 110 showroom, đại lý trải dài trên toàn quốc và đang được tiếp tục đầu tư phát triển mới – khẳng định tầm nhìn chiến lược lâu dài của Thaco Auto trong việc mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng với tinh thần tận tâm phục vụ.

Trong đó, riêng tại Miền Nam đã có hơn 64 showroom và đại lý trải dài từ Quảng Bình tới Cà Mau. Đáng chú ý, trong quý 4/2022, Thaco Auto đã đưa vào hoạt động 14 điểm bán hàng mới bao gồm Ba Đồn - Quảng Bình, Phù Cát - Bình Định, Buôn Hồ - Đắk Lắk, Cam Ranh - Khánh Hoà, Bảo Lộc - Lâm Đồng, Chơn Thành - Bình Phước, Hàm Thuận Nam - Bình Thuận, Long Thành - Đồng Nai, Tân Uyên - Bình Dương, Hùng Vương – TP.HCM, Bến Lức - Long An, Cai Lậy - Tiền Giang, Thốt Nốt - Cần Thơ và Phú Quốc - Kiên Giang, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của khách hàng. Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn, Thaco Auto còn chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống phân phối Mazda tại hầu hết tại khu vực Tây Nam Bộ cũng như các tỉnh miền núi Tây Nguyên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ cao cấp nhanh chóng, thuận tiện nhất. 

Hệ thống showroom Mazda được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu Mazda toàn cầu. Toàn bộ khâu lập kế hoạch, lên thiết kế chi tiết, hoàn thiện showroom và đưa vào hoạt động đều được phê duyệt và kiểm soát chặt chẽ, mang đến cho khách hàng không gian tích hợp, tiện nghi và hoàn hảo, xứng tầm thương hiệu Nhật Bản. Đặc biệt, với triết lý thiết kế “Human Centric – lấy con người làm trung tâm” từ khu vực tiếp đón, trưng bày xe, tư vấn khách hàng và bàn giao xe đều được bố trí khoa học, thuận tiện nhằm mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Không gian showroom sở hữu khu văn phòng tiện nghi, hiện đại với phòng trưng bày hội tụ đầy đủ line-up sản phẩm Mazda, từ các dòng SUV đẳng cấp như Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda CX-30, Mazda CX-3 đến các dòng sedan sang trọng Mazda6, Mazda3, Mazda2 hay điểm nhấn là Mazda BT-50 một trong những mẫu pick-up được yêu thích hiện nay. Các sản phẩm thế hệ 7G như Mazda3 Sedan, Mazda3 Sport, Mazda CX-30 đang được khách hàng đánh giá cao với những đột phá về thiết kế, công nghệ, trang bị tiện nghi cao cấp cùng hệ thống an toàn thông minh, mang đến cho người sử dụng những giá trị riêng biệt.

Song song với việc đầu tư phát triển hệ thống phân phối, chất lượng phục vụ từ kỹ năng tư vấn cho đến các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Mazda chú trọng cải tiến liên tục với tinh thần tận tâm phục vụ và triết lý lòng hiếu khách trong văn hóa Nhật Bản. Sự tận tâm trong khâu dịch vụ của Mazda còn được thể hiện thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng tận nơi Mobile Services hay đặt hẹn dịch vụ trực tuyến qua ứng dụng Mazda Services.

Sự thành công của Mazda là tổng hòa của rất nhiều yếu tố, trong đó hệ thống phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc mang các sản phẩm Mazda tiếp cận đa dạng tập khách hàng trên cả nước. Và ngay tại các kênh phân phối này, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được bản sắc thương hiệu, dấu ấn tinh thần Nhật – văn hóa Nhật từ khâu thiết kế, trưng bày và cả ở sự tận tâm với tiêu chí tất cả vì sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về showroom và đại lý Mazda, xin vui lòng truy cập: https://mazdamotors.vn/dai-ly