TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

MAZDA - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TRONG TỪNG PHÂN KHÚC

08/07/2019

Năm 2011, Mazda - thương hiệu ô tô Nhật Bản có bề dày lịch sử 100 năm - chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với THACO và nhanh chóng trở thành “hiện tượng”.
Sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú rải đều các phân khúc, công nghệ động cơ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế KODO,… đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều khách hàng khi lựa chọn một chiếc xe ô tô Nhật Bản. Những định kiến cho rằng xe Nhật mang dấu ấn thực dụng, bền bỉ mà không có nhiều đột phá về thiết kế nay đã được Mazda thay đổi hoàn toàn. Ở Mazda, người ta nhận thấy sự kết hợp nổi bật của thiết kế sang trọng, trẻ trung cùng với khả năng vận hành và tiện nghi vượt trội. 
DÀN LINE-UP HOÀN HẢO ĐẾN TỪ MAZDA
Mazda2 – lựa chọn hoàn hảo cho lần đầu tiên sở hữu xe. Từ khi ra mắt đến nay, Mazda2 luôn được đánh giá cao ở tính tiện dụng, vận hành linh hoạt trong đô thị và nổi trội hơn hẳn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc nhờ tích hợp nhiều tính năng an toàn. Trong đó, đáng chú ý là việc bổ sung công nghệ kiểm soát gia tốc GVC. Đây là là công nghệ độc quyền mang tính đột phá của Mazda giúp xe vận hành ổn định, hỗ trợ cho cả người lái lẫn hành khách, đem lại trải nghiệm thoải mái và an toàn. Đặc biệt, trong tầm giá 500 triệu, Mazda2 xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những khách hàng lần đầu mua xe nhờ mức giá hợp lý, đầy đủ tiện nghi, cùng nhiều tính năng an toàn.
Mazda3 giữ vững kỷ lục top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50.000 xe Mazda3 được bán ra thị trường nhờ vào lợi thế phong cách trẻ trung, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá thành hợp lý, góp phần khẳng định vị thế của Mazda3 nói riêng và Mazda nói chung tại thị trường Việt Nam. Cùng với những nâng cấp và cải tiến liên tục về thiết kế, công nghệ cùng hàng loạt trang bị tiện nghi thường chỉ có ở các dòng xe cao cấp, Mazda3 thực sự xứng đáng là “chiến mã” dẫn đầu trong phân khúc hạng C. 
Mazda6 - sức hút đến từ các yếu tố nâng cấp. Được định vị là chiếc sedan cao cấp nhất của Mazda hiện nay, Mazda6 luôn chứng tỏ được lợi thế của mình ở cả 4 yếu tố: Thiết kế KODO sang trọng, vận hành mạnh mẽ, tiện nghi đẳng cấp và an toàn tối ưu. Không dừng lại ở đó, việc liên tục nâng cấp công nghệ như hệ thống an toàn cao cấp thông minh i-Activsense và hệ thống kiểm soát gia tốc GVC, sử dụng rộng rãi vật liệu chất lượng cao qua từng phiên bản kèm với giá bán cạnh tranh càng khiến cho Mazda6 trở thành cái tên không thể bỏ qua trong phân khúc sedan hạng D, dễ dàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 
Mazda CX-5 tự tin dẫn đầu phân khúc. Việc Mazda CX-5 liên tục dẫn đầu phân khúc CUV chứng tỏ sức hút và vị thế ngày càng vững chắc của mẫu xe này trong lòng khách hàng. Hai phiên bản 2.0 và 2.5 lần lượt chinh phục được cả đối tượng khách hàng có gia đình và cả khách hàng đam mê trải nghiệm công nghệ. Với những ưu điểm sẵn có kết hợp cùng hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense, khách hàng sử dụng Mazda CX-5 hoàn toàn có thể an tâm trên mọi hành trình. Xét riêng về yếu tố ngoại thất, Mazda CX-5 còn được đánh giá là một trong những mẫu đẹp nhất trong phân khúc hiện nay. 
MAZDA KHỞI ĐỘNG ĐAM MÊ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ đẳng cấp, Mazda Việt Nam luôn luôn lắng nghe, ghi nhận và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Và để giúp quý khách tận hưởng một mùa du lịch trọn vẹn bên gia đình, Mazda áp dụng ưu đãi cao nhất lên đến 40 triệu đồng trong tháng 07/2019. Chi tiết ưu đãi cụ thể như sau: