Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Trần Khát Chân
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
03/11/2019
Thứ hai ngày 04/11/2019, Thaco sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport, hai sản phẩm đại diện đầu tiên của thế hệ thứ 7 của Mazda với sự thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung các tiện nghi cao cấp, cùng gói công nghệ an toàn chủ động thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.
Tiếp nối thành công của mẫu xe Mazda3 đã mang lại nhiều xúc cảm và niềm vui cho rất nhiều khách hàng của Mazda trên toàn thế giới, Thaco tiếp tục giới thiệu đến khách hàng ở thị trường Việt Nam bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đậm chất nghệ thuật và những công nghệ mới nhất.
Hai mẫu xe mà Thaco sắp giới thiệu ra thị trường có thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ KODO, nhưng mỗi mẫu xe sẽ thể hiện nét tính cách riêng biệt. Đối với Sedan, Mazda đã nâng tầm vẻ đẹp thiết kế xe, nhắm đến mục tiêu tạo ra một “Mẫu Sedan có phong cách, thanh thoát và sang trọng”. Đối với mẫu xe Sport, Mazda nhấn mạnh phong cách cá nhân với xúc cảm mạnh mẽ để tôn vinh niềm tự hào của những người trưởng thành về những gì họ sở hữu.
Đặc biệt hơn, mẫu xe Sport sẽ mang đến sự bất ngờ lớn với thiết kế không có những đường gân góc cạnh mà thay vào đó là những đường nét tạo mảng khối mềm mại nhưng dứt khoát, thể hiện sự tinh giản trong chế tác và tạo hình sản phẩm. Sự chuyển đổi và tương phản giữa các mảng sáng và vùng tối tạo nên một hình thể sống động và cuốn hút hơn bất kỳ một tạo hình nào trước đây.
Không gian bên trong của 2 mẫu xe này cũng được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái. Đồng thời, tạo cảm giác êm dịu, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng mà vẫn duy trì những cảm nhận và sự kết nối với thế giới bên ngoài.
Lần ra mắt này, Thaco sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phiên bản, đặc biệt sẽ có 2 phiên bản cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với động cơ SkyActiv-G 2.0 lít mới. Nếu như Mazda3 Sport hướng đến tập khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao, thì mẫu xe Mazda3 phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt.
“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng Giám đốc Bộ phận Thiết kế Mazda - ông Ikuo Maeda chia sẻ.
Tối 8/4, All-New Mazda3 chính thức vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đạt giải “Thiết kế ô tô của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới (WCA) công bố. WCA là giải thưởng uy tín được thành lập năm 2004 và ban giám khảo năm nay bao gồm 86 nhà báo ô tô từ hơn 24 quốc gia khác nhau.
Những giá trị cao cấp mà chiếc xe cỡ C mang lại từ thiết kế, công nghệ đến an toàn thì vị trí 10 xe bán chạy nhất Việt Nam là một điều hoàn toàn dễ hiểu đối với Mazda3.