Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Trần Khát Chân
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
11/03/2020
Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6/3 vừa qua, New Mazda2 gây ấn tượng bởi thiết kế KODO đầy tinh tế, phong cách nhưng không kém phần năng động. Mẫu xe nhập khẩu Thái Lan hiện được Thaco phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản.
Cùng theo dõi những hình ảnh ấn tượng về New Mazda2 – mẫu xe mới nhất của Mazda.
Thiết kế tổng thể ẩn tượng
Ngoại thất mang nét trẻ trung, năng động
Thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng
Thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng
Thiết kế hông xe ấn tượng
Màu sơn bắt mắt
Đầu xe với các chi tiết mạ Chrome
Cụm đèn pha LED phía trước
Lưới tản nhiệt cỡ lớn
Mặt xe phía trước - Lưới tản nhiệt kích thước lớn, cụm đèn LED hiện đại, cản trước mở rộng theo phương ngang
Mâm xe 16 inch ấn tượng
Phần đuôi xe được thiết kế lại
Cụm đèn hậu chìm vào thân xe
Cốp xe rộng rãi
New Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv-G 1.5
Khoang lái thoải mái
Nội thất cao cấp
Khoang lái bố trí thuận tiện
Vô lăng hiện đại
Màn hình Mazda Connect
Màn hình HUD
Cửa gió điều hòa
Bảng giá xe New Mazda2 và New Mazda2 Sport
New Mazda2 có đến 04 phiên bản số tự động khác nhau, trong đó phiên bản 1.5L AT có giá sau ưu đãi 489 triệu đồng - mức giá cho thấy quyết tâm của Mazda trong việc tiếp cận các khách hàng lần đầu tiên mua xe yêu thích sedan thương hiệu Nhật.
New Mazda2 Sport nổi bật với thiết kế thể thao và trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu. New Mazda2 Sport chứa đựng thông điệp “Tự tin và Năng động” thể hiện tính cách của nhóm khách hàng đặc trưng là những phụ nữ thành đạt có phong cách sống hiện đại. Mẫu xe New Mazda2 Sport cũng được giới thiệu với 3 phiên bản với nhiều lựa chọn về trang bị.
Lựa chọn xe phân khúc B, bên cạnh tiêu chí phổ biến là xe gọn nhẹ để linh hoạt di chuyển trong đô thị, khách hàng ngày một yêu cầu cao hơn ở khía cạnh thiết kế, vận hành và công nghệ bởi phương tiện đi lại giờ đã trở thành vật thể định hình phong cách cho người sở hữu