Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Trần Khát Chân
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
31/03/2021
Đầu năm mới, sau những chuyến hành trình dài khai xuân cùng gia đình và bạn bè, đã đến lúc dành thời gian chăm sóc cho “xế yêu” để chiếc Mazda tiếp tục đồng hành cùng quý khách trên những hành trình, những thành công mới. Thời gian này chính là thời điểm lý tưởng nhất để chăm sóc, bảo dưỡng xe sau Tết và hưởng những ưu đãi dịch vụ thiết thực tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mazda trên toàn quốc.
Theo đó, khách hàng đang sử dụng xe Mazda khi đến xưởng dịch vụ từ ngày 01/4 – 30/4/2021 sẽ được hưởng ưu đãi giảm 30% các gói dịch vụ chăm sóc xe đang được quan tâm gần đây như: dịch vụ khử khuẩn nội thất xe, dịch vụ vệ sinh giàn lạnh bằng phương pháp nội soi và dịch vụ phủ gầm.
Trong đó, gói dịch vụ khử khuẩn nội thất và vệ sinh giàn lạnh bằng phương pháp nội soi sẽ giúp chủ nhân và những người ngồi trên xe tận hưởng bầu không khí trong lành, không còn nỗi lo về mùi hôi khó chịu, các loại vi khuẩn nấm mốc trong cabin xe, không còn lo lắng về hiệu suất hoạt động của hệ thống điều hòa khi thời tiết chuyển nắng nóng. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả có thể cảm nhận được tức thì và duy trì trong khoảng thời gian dài.
Bên cạnh các dịch vụ làm sạch khử khuẩn, dịch vụ phủ gầm chính là giải pháp hoàn hảo mang đến sự bảo vệ cho các chi tiết gầm xe, đặc biệt khi mùa mưa sắp tới, các tác nhân gây ăn mòn, hư hỏng chi tiết kim loại luôn tiềm ẩn ở vùng khí hậu nhiệt đới. Ngoài ra, với lớp bảo vệ có tính đàn hồi sẽ tiết giảm một phần tiếng ồn ở gầm xe và các hốc bánh xe.
Đặc biệt, Mazda Việt Nam còn dành tặng các phần quà giá trị cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Mazda Service. Việc sử dụng Mazda Service để đặt lịch hẹn trước sẽ đảm bảo các loại phụ tùng vật tư và đội ngũ nhân sự sẵn sàng đón tiếp và phục vụ quý khách một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.
Chương trình ưu đãi áp dụng tại các Showroom/Đại lý Mazda trên toàn quốc và không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác (nếu có). Quý khách có thể liên hệ xưởng dịch vụ gần nhất hoặc hotline 1900545591 để biết thêm thông tin chi tiết.
Tham khảo về hướng dẫn cài đặt tại đây https://mazdamotors.vn/news-and-events/news-and-events-content/news-and-events/mazda-viet-nam-ra-mat-ung-dung-mazda-service-danh-rieng-cho-khach-hang-so-huu-xe-mazda
Ngày 16/6/2020 vừa qua, THACO chính thức giới thiệu đến khách hàng New Mazda6 - mẫu sedan chuẩn mực mang tinh thần “Phong cách & Lịch lãm”, chứa đựng những tinh hoa về thiết kế, trang bị, công nghệ vận hành và an toàn mang tính đại diện cho chuỗi sedan thế hệ mới của Mazda. Trong số đó, thiết kế KODO thế hệ mới chính là điểm nhấn thu hút bậc nhất.
Mazda CX-5 đã vượt qua những mẫu xe khác, kịp thời giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc SUV và lọt vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với gần 500 xe đến tay khách hàng.
Thaco chính thức công bố mức giá bán các phiên bản xe New Mazda6 cùng các gói tùy chọn cao cấp khác