TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

ƯU ĐÃI

ưu đãi

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Kiểm tra, bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng và các vật tư theo một lịch trình nhất định là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo các bộ phận trên xe có độ bền cao, hoạt động ổn định, tránh hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn môi trường.

Xem chi tiết

ĐẶT HẸN DỊCH VỤ

Xã hội ngày càng phát triển, thời gian cho mọi dự định trong cuộc sống càng lúc bị thu hẹp, hiểu được nỗi băn khoăn đó, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn để tối ưu hóa thời gian của mình đồng thời đảm bảo các loại phụ tùng vật tư và nhân sự sẵn sàng đón tiếp chu đáo. Điều đó đồng nghĩa Mazda Việt Nam luôn trân trọng thời gian quý báu và cố gắng hết mình để đem lại nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của quý khách. Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng hay sửa chữa cho chiếc xe Mazda yêu quý, hãy đặt hẹn trước với chúng tôi để trải nghiệm sự chu toàn đến từ đội ngũ nhân sự dịch vụ Mazda.

Xem chi tiết

MAZDA MOBILE SERVICE – BẠN ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI CUNG ĐƯỜNG

Với hệ thống mạng lưới hiện hữu hơn 70 showroom và xưởng dịch vụ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, Mazda là một trong những thương hiệu có độ phủ rộng nhất, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa đến khách hàng sử dụng xe trên mọi miền đất nước. Không chỉ vậy, nhằm mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng sở hữu xe Mazda, chương trình Chăm sóc xe lưu động - Mazda Mobile Service được phát triển và đi vào hoạt động như một lời cam kết mang đến chất lượng phục vụ tận tâm đến khách hàng. Chương trình Mazda Mobile Service được định kỳ tổ chức tại các địa phương xa trung tâm thành phố, xa xưởng dịch vụ, để chiếc xe của quý khách luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết

PHỤ TÙNG BẢO DƯỠNG MAZDA

Để đồng hành cùng quý khách mỗi ngày trên đường, chiếc xe Mazda cần được duy trì trong tình trạng tốt nhất. Sự kết hợp và tương tác hoàn hảo giữa các bộ phận của chiếc xe sẽ đảm bảo hiệu suất vận hành và trải nghiệm cầm lái. Do vậy, lựa chọn và sử dụng phụ tùng chính hãng Mazda chính là cách tối ưu nhất để hành trình của quý khách trên chiếc xe luôn trọn vẹn.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ CHĂM SÓC XE

Trong quá trình sử dụng xe không tránh khỏi những hao mòn và hư hại. Với chế độ bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ chính hãng và các dịch vụ sửa chữa đồng sơn, sửa chữa chung tại hệ thống xưởng dịch vụ Mazda, chiếc xe của quý khách sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên những cung đường. Bên cạnh đó, để trải nghiệm với chiếc Mazda thêm hoàn hảo, từng chi tiết, bộ phận trên chiếc xe cũng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ một cách chu đáo. Với hệ thống xưởng dịch vụ chuẩn 3S rộng khắp trên cả nước, cùng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, quý khách có thể hoàn toàn an tâm đặt trọn niềm tin để chiếc Mazda của mình luôn “khỏe mạnh” và “rạng rỡ” bên cạnh quý khách.

Xem chi tiết

There are no offers available for your selection. Please contact your local Mazda Dealer for more information.