Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Trần Khát Chân
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
04/11/2019
Hôm nay, ngày 04/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) đã chính thức cho ra mắt bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport, mang ý nghĩa mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Mazda. Bộ đôi sản phẩm mới có tổng cộng 10 phiên bản với giá bán khởi điểm từ 719 triệu đồng
Xuất phát từ thành công của Mazda3 hiện hữu và mục tiêu đưa thương hiệu Mazda trở thành “Thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản, tương đương với các thương hiệu xe châu Âu cao cấp”, dựa trên triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”, Mazda đã tạo ra sản phẩm thế hệ mới với những đột phá mạnh mẽ trong thiết kế, công nghệ với đại diện đầu tiên là bộ đôi Mazda3 & Mazda3 Sport.
Về thiết kế, mặc dù đều khởi nguồn từ ngôn ngữ KODO thế hệ mới cùng triết lý “Ít mà nhiều – Less is more”, Mazda3 và Mazda3 Sport lại mang đặc điểm ngoại thất khác biệt. Trong khi Mazda3 “Phong cách và Quyến rũ” mang thiết kế thanh thoát, sang trọng chuẩn mực cho dòng Sedan thì mẫu xe Sport “Tính cách và Năng động” nổi bật với phần đuôi xe liền khối cùng hệ thống đèn LED 3D, tôn vinh cá tính của người sở hữu. Đáng chú ý, cả hai mẫu xe đều thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên nhờ sự phấn khích và sống động của sự bóng sáng trên thân xe, mang đến hiệu ứng thị giác xe chuyển động liên tục ngay cả khi đang đứng yên.
Với sản phẩm thế hệ mới, Mazda đã nâng cấp toàn diện thiết kế kiến trúc xe từ lốp xe, hệ thống treo, thân xe đến cấu trúc ghế ngồi nhằm giúp cho con người giữ được khả năng cân bằng tự nhiên của cơ thể ngay cả khi ngồi trong xe, mang đến cảm giác lái tự nhiên như đang đi trên đôi chân của chính mình. Mazda gọi đó là SkyActiv Vehicle Architecture – Thiết kế kiến trúc xe dựa trên công nghệ SkyActiv mới.
Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport cũng là dòng sản phẩm tiếp theo của Mazda sở hữu tính năng kiểm soát gia tốc nâng cao GVC Plus, công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense cùng hệ thống an toàn thụ động được nâng cấp, nổi bật là trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối cho tất cả các phiên bản – tiêu chuẩn an toàn duy nhất và vượt trội trong phân khúc C hiện tại.
Về tiện nghi, Mazda tập trung tối ưu hóa vị trí các loa bổng và loa trầm để mang đến chất lượng âm thanh tương tự như một buổi trình diễn âm nhạc sống động, nâng cấp hệ thống Mazda Connect thế hệ mới với màn hình 8.8 inch, trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế sau, màn hình HUD cùng nội thất da cao cấp.
Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport sẽ được giới thiệu ra thị trường với tổng cộng 10 phiên bản và 2 loại động cơ SkyActiv 1.5L và SkyActiv 2.0L. Mẫu xe Mazda3 Sport sở hữu 5 phiên bản, hướng đến tập khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao. Nổi bật là hai phiên bản Mazda3 Sport Signature Premium và Mazda3 Sport Signature Luxury lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với động cơ SkyActiv-G 2.0L hoàn toàn mới, cùng tùy chọn nội thất đỏ New Red độc đáo. Ba phiên bản còn lại là 1.5L Premium, 1.5L Luxury, và 1.5L Deluxe, trong đó phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.
Tương tự, mẫu xe Mazda3 cũng có 5 phiên bản, phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt. Với động cơ 2.0L, THACO giới thiệu 2 phiên bản bao gồm 2.0L Signature Premium, 2.0L Signature Luxury. Còn với động cơ 1.5L khách hàng có 3 sự lựa chọn phiên bản gồm 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe.
Giá bán của các phiên bản dao động từ 719 triệu đồng đến 939 triệu đồng.
Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: http://www.allnewmazda3.mazdamotors.vn/
Ngày 4/11/2019, tại Hà Nội, THACO chính thức ra mắt “Bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport – Sản phẩm thế hệ thứ 7”. Đây chính là hai sản phẩm đại diện đầu tiên của thế hệ thứ 7, mở ra kỷ nguyên mới của thương hiệu Mazda với sự thay đổi toàn diện, sở hữu thiết kế kiến trúc xe dựa trên nền tảng công nghệ SkyActiv mới, bổ sung các trang bị tiện nghi cao cấp, cùng hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.
“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng Giám đốc Bộ phận Thiết kế Mazda - ông Ikuo Maeda chia sẻ.
Ngay từ khi có thông tin Mazda3 hoàn toàn mới sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giới yêu xe đã "đứng ngồi không yên" vì mẫu xe được đánh giá là “hoàn toàn lột xác” so với thế hệ tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ. Đến ngày 4/11 vừa qua, công chúng ở Việt Nam đã được chiêm ngưỡng bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport đại diện cho thế hệ sản phẩm mới mang ý nghĩa “mở ra một kỷ nguyên mới” cho thương hiệu Mazda toàn cầu.