Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Trần Khát Chân
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
08/11/2019
Ngay từ khi có thông tin Mazda3 hoàn toàn mới sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giới yêu xe đã "đứng ngồi không yên" vì mẫu xe được đánh giá là “hoàn toàn lột xác” so với thế hệ tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ. Đến ngày 4/11 vừa qua, công chúng ở Việt Nam đã được chiêm ngưỡng bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport đại diện cho thế hệ sản phẩm mới mang ý nghĩa “mở ra một kỷ nguyên mới” cho thương hiệu Mazda toàn cầu.
Tuy nhiên, giá bán ấn định cho Mazda3 và Mazda3 Sport lại tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều, đa phần cho rằng cao hơn so với dự đoán. Câu hỏi quan trọng được đặt ra ở đây là Mazda3 và Mazda3 Sport sở hữu những giá trị nào để được định giá như vậy? Chúng ta hãy đi tìm câu trả lời.
Mazda3 hoàn toàn mới có đến 10 tùy chọn
Mazda3 hoàn toàn mới có mức giá khởi điểm từ 719 triệu đồng, thấp hơn so với những đối thủ cùng phân khúc. Việc quá tập trung vào giá cả của hai tùy chọn cao nhất khiến công chúng quên mất chi tiết quan trọng rằng bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport có đến 10 tùy chọn và mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt nhân sự kiện ra mắt, mỗi tùy chọn đều được ưu đãi 10 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên.
Trong đó, nhóm động cơ 2.0L có phiên bản Signature Premium và Signature Luxury, hướng đến các khách hàng đam mê các giá trị khác biệt, đẳng cấp thương hiệu và trải nghiệm cảm giác lái thú vị, vì vậy mức giá chênh lệch là hoàn toàn tương xứng khi giá trị tăng thêm luôn đi kèm với các nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và tiện nghi. Nhóm động cơ 1.5L có phiên bản Premium dành riêng cho các khách hàng yêu thích công nghệ, phiên bản Luxury dành cho các khách hàng quan tâm sự tiện nghi, thoải mái.
Thậm chí, khách hàng lựa chọn phiên bản Mazda3 1.5L Deluxe với mức giá 719 triệu đồng đã có thể sở hữu những trang bị cao cấp mới như: cụm đèn pha LED; 4 cửa kính chỉnh điện một chạm; màn hình 8.8 inch; hệ thống 8 loa cao cấp; 7 túi khí bao gồm cả túi khí đầu gối; hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao - GVC Plus; thiết kế kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture. Nếu so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport vượt trội hơn phiên bản nhiều trang bị với mức giá cao của đối thủ.
Trang bị an toàn tương đương xe cao cấp
Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn vượt trội trong phân khúc C hiện tại, bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport hoàn toàn mới còn trang bị hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense với các tính năng duy nhất có trong phân khúc C như: ga tự động tích hợp radar (MRCC), hỗ trợ phanh chủ động thông minh (SBS), kiểm soát và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, bộ đôi hoàn toàn mới cũng là số ít xe hạng C sở hữu màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, gương chiếu hậu bên ngoài chống chói tự động.
Thiết kế gây ấn tượng
Kế thừa ngôn ngữ thiết kế KODO - linh hồn của sự chuyển động, bổ sung những giá trị tinh hoa của mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và triết lý “Less is more”, đội ngũ thiết kế Mazda đã nâng tầm sản phẩm thế hệ mới đạt đẳng cấp nghệ thuật – Car As Art thông qua các đường nét tinh giản hiện đại và sự bóng sáng quyến rũ được thay đổi theo ánh nhìn trên các đường nét của chiếc xe, theo thời gian trong ngày và theo mùa trong năm.
Đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt mới ấn tượng và cản trước kích thước lớn hơn. Đặc biệt, khác với những mẫu xe trước đây, mẫu Mazda3 Sport thế hệ mới có thiết kế đuôi xe liền một khối với cabin tạo nên nét chắc chắn, kết hợp với đèn LED 3D phía sau và nội thất da màu đỏ New Red độc đáo giúp tăng thêm tính thể thao, năng động của dòng Sport. Ở phiên bản Mazda3, viền lưới tản nhiệt mạ chrome được bổ sung thêm dải đèn LED sang trọng.
Đến đây, có lẽ mỗi người đều đã tự có cho mình câu trả lời về giá trị thực sự của Mazda3 hoàn toàn mới. Nhưng để cảm nhận rõ hơn, không gì sánh bằng việc chính mình trải nghiệm bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport. “Drive it, Feel it” hãy tự cầm lái và cảm nhận chính là cách tốt nhất để thực sự hiểu được giá trị của một chiếc xe.
Thứ hai ngày 04/11/2019, Thaco sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport, hai sản phẩm đại diện đầu tiên của thế hệ thứ 7 của Mazda với sự thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung các tiện nghi cao cấp, cùng gói công nghệ an toàn chủ động thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.
Hôm nay, ngày 04/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) đã chính thức cho ra mắt bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport, mang ý nghĩa mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Mazda. Bộ đôi sản phẩm mới có tổng cộng 10 phiên bản với giá bán khởi điểm từ….
Ngày 4/11/2019, tại Hà Nội, THACO chính thức ra mắt “Bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport – Sản phẩm thế hệ thứ 7”. Đây chính là hai sản phẩm đại diện đầu tiên của thế hệ thứ 7, mở ra kỷ nguyên mới của thương hiệu Mazda với sự thay đổi toàn diện, sở hữu thiết kế kiến trúc xe dựa trên nền tảng công nghệ SkyActiv mới, bổ sung các trang bị tiện nghi cao cấp, cùng hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.